Xu Hướng 9/2023 # Giá Máy Ấp Trứng Hiện Nay, Tổng Giá Máy Từ Các Thương Hiệu Phổ Biến # Top 13 Xem Nhiều | Hgpc.edu.vn

Xu Hướng 9/2023 # Giá Máy Ấp Trứng Hiện Nay, Tổng Giá Máy Từ Các Thương Hiệu Phổ Biến # Top 13 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Giá Máy Ấp Trứng Hiện Nay, Tổng Giá Máy Từ Các Thương Hiệu Phổ Biến được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website Hgpc.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Khi chọn mua máy ấp trứng người mua thường quan tâm về vấn đề chất lượng và giá thành. Nói về chất lượng của máy ấp trứng thì có nhiều tiêu chí để chọn mua nhưng lời khuyên với những ai không am hiểu về máy ấp trứng đó là nên mua máy ấp của các thương hiệu uy tín lâu năm là tốt nhất. Các thương hiệu uy tín lâu năm thường sẽ đảm bảo được về vấn đề chất lượng, độ bền, tỉ lệ nở cao và hậu mãi tốt. Còn về giá máy ấp trứng thì mỗi hãng lại có giá thành khác nhau đôi chút. Thậm chí cùng một thương hiệu, cùng một công suất ấp trứng nhưng model khác nhau giá thành lại khác nhau khá nhiều. Do vậy, để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về giá thành của máy ấp trứng hiện nay trên thị trường, Nông nghiệp Online (NNO) sẽ tổng hợp giá của các dòng máy ấp trứng từ các thương hiệu phổ biến hiện nay để các bạn tham khảo.

Giá máy ấp mini 50 quả

Tên hãng

Giá máy (VNĐ)

Mactech Việt Nam

1.750.000

LIN

1.800.000 – 3.400.000

Ánh Dương

450.000 – 990.000

CNE

400.000 – 970.000

Tuyên Quang

850.000 – 1.250.000

Bảo Tín

1.700.000 – 2.900.000

Bách Khoa

Không sản xuất

Giá máy ấp trứng mini 100 trứng

Tên hãng

Giá máy

Mactech Việt Nam

2.200.000

LIN

2.800.000 – 4.400.000

Ánh Dương

1.300.000

CNE

670.000 – 1.270.000

Tuyên Quang

1.150.000 – 1.490.000

Bảo Tín

1.800.000 – 2.500.000

Bách Khoa

5.500.000

Giá máy ấp trứng mini 200 quả

Tên hãng

Giá máy

Mactech Việt Nam

2.800.000

LIN

5.100.000

Ánh Dương

Đang cập nhật …

CNE

Đang cập nhật …

Tuyên Quang

Không sản xuất

Bảo Tín

2.800.000 – 3.500.000

Bách Khoa

5.800.000

Giá máy ấp trứng mini 300 quả

Tên hãng

Giá máy

Mactech Việt Nam

Không sản xuất

LIN

5.700.000

Ánh Dương

Đang cập nhật …

CNE

Đang cập nhật …

Tuyên Quang

Không sản xuất

Bảo Tín

4.500.000

Bách Khoa

6.500.000

Giá máy ấp trứng 400 trứng

Tên hãng

Giá máy

Mactech Việt Nam

Không sản xuất

LIN

6.300.000

Ánh Dương

Đang cập nhật …

CNE

Đang cập nhật …

Tuyên Quang

Không sản xuất

Bảo Tín

5.000.000

Bách Khoa

6.800.000

Giá máy ấp trứng 600 quả

Tên hãng

Giá máy

Mactech Việt Nam

7.500.000

LIN

8.500.000 – 15.800.000

Ánh Dương

Không sản xuất

CNE

Không sản xuất

Tuyên Quang

Không sản xuất

Bảo Tín

6.500.000

Bách Khoa

8.500.000

Giá máy ấp trứng 1000 trứng

Tên hãng

Giá máy

Mactech Việt Nam

9.500.000

LIN

13.500.000

Ánh Dương

Không sản xuất

CNE

Không sản xuất

Tuyên Quang

Không sản xuất

Bảo Tín

9.000.000 – 9.500.000

Bách Khoa

17.000.000

Giá máy ấp trứng 2000 trứng

Tên hãng

Giá máy

Mactech Việt Nam

17.000.000

LIN

18.500.000

Ánh Dương

Không sản xuất

CNE

Không sản xuất

Tuyên Quang

Không sản xuất

Bảo Tín

17.000.000 – 18.000.000

Bách Khoa

24.500.000

Giá máy ấp trứng 3000 quả

Tên hãng

Giá máy

Mactech Việt Nam

24.000.000

LIN

25.000.000

Ánh Dương

Không sản xuất

CNE

Không sản xuất

Tuyên Quang

Không sản xuất

Bảo Tín

25.000.000 – 26.500.000

Bách Khoa

32.500.000

Giá máy ấp 5000 quả

Tên hãng

Giá máy

Mactech Việt Nam

35.000.000

LIN

Đang cập nhật …

Ánh Dương

Không sản xuất

CNE

Không sản xuất

Tuyên Quang

Không sản xuất

Bảo Tín

Không sản xuất

Bách Khoa

Đang cập nhật …

Giá máy ấp trứng 10.000 trứng

Tên hãng

Giá máy

Mactech Việt Nam

Không sản xuất

LIN

Đang cập nhật …

Ánh Dương

Không sản xuất

CNE

Không sản xuất

Tuyên Quang

Không sản xuất

Bảo Tín

Không sản xuất

Bách Khoa

Đang cập nhật …

Lưu ý:

Các loại máy ấp ở trên với công suất ấp được tính theo trứng gà. Ví dụ máy ấp 50 trứng tức là máy đó ấp được 50 trứng gà, các loại trứng khác có thể ấp được nhiều hoặc ít hơn đôi chút.

Giá máy được NNO thống kê vào tháng 9/2023. Sau thời gian này giá máy có thể sẽ có thay đổi nên các bạn chỉ nên tham khảo. Nếu muốn biết thông tin cụ thể về giá cũng như các chính sách hỗ trợ vui lòng gọi trực tiếp cho nhà sản xuất.

Các thương hiệu trên là các thương hiệu phổ biến uy tín trên thị trường. Ngoài ra vẫn còn nhiều thương hiệu khác cũng rất uy tín chứ không phải chỉ có 7 thương hiệu vừa nêu ở trên.

Các trường thông tin về giá có ghi “Không sản xuất” hoặc “Đang cập nhật … ” là các thông tin không được NNO xác minh. Nếu các bạn muốn tham khảo cụ thể về giá của dòng máy đó vui lòng gọi cho nhà sản xuất.

Giá máy giữa các hãng có sự chênh lệch nhiều có thể do nhiều nguyên nhân như linh kiện cấu tạo nên máy, các công nghệ mà máy đang sử dụng hay thương hiệu khác nhau cũng chênh lệch tương đối nhiều.

5 Thương Hiệu Máy Cưa Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Máy cưa Keyang

Keyang là một trong những tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc về sản xuất dụng cụ điện cầm tay. Tập đoàn Keyang hợp tác cùng công ty TNHH MC Global Việt Nam chính thức đưa sản phẩm công cụ điện cầm tay Keyang vào thị trường Việt Nam và được người dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng với chất lượng hoàn hảo. Với uy tín và chất lượng của một tập đoàn đầu nghành, Keyang đã đạt được nhiều giải thưởng về công nghệ và quản lý chất lượng dịch vụ hài lòng khách hàng của Hàn Quốc cũng như nhiều nước khác trên thế giới.

Máy cưa Keyang LCS – 400L được sản xuất với nhiều ưu điểm vượt trội theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Được chế tạo từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, ít hư hao trong quá trình sử dụng, có khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm thích hợp để chuyển những thanh gỗ, thân gỗ lớn, kích thước lớn thành những thanh gỗ nhỏ phù hợp với công trình.

Giá của loại máy cưa này vào khoảng 1.089.000 VNĐ – 9.699.000 VNĐ tùy vào loại máy, mục đích sử dụng, kích cỡ của từng chiếc máy cưa.

Máy cưa gỗ Ken

Máy cưa Keyang

Là sản phẩm cao cấp chính hãng của Ken được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến, được người sử dụng tin dùng bởi những tính năng nổi bật như máy hoạt động khỏe khoắn, đem lại sự chính xác cao. Dòng máy cưa của Ken giúp bạn dễ dàng điều chỉnh dầu và tốc độ cắt. Đây là mẫu máy cưa mới nhưng lại bán rất chạy với chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Với các đặc trưng: được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hoạt động mạnh mẽ với công suất cao. Thiết kế gọn, nhẹ, dễ sử dụng và bảo dưỡng. Thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu được va đập tốt và bền vững theo thời gian. Lưỡi cắt sâu, phía trước có thước đo giúp hoàn thiện công việc nhanh chóng và chính xác. Máy được thiết kế chống rung, tay cầm chắc chắn, giảm cảm giác rung tay trong khi làm việc.  Có miếng bảo vệ lưỡi cưa, giúp lưỡi cưa tránh va chạm với đồ vật xung quanh. Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm tay và di chuyển. Đây là dòng máy cưa chuyên dùng để cắt tỉa nhánh cây, phòng chống bão lụt,.. Có thể sử dụng chăm sóc cây cảnh, làm vườn, dịch vụ lưới điện,.. rất tiện lợi.

Giá của loại máy cưa này vào khoảng 1.245.000VNĐ – 2.100.000 VNĐ tùy vào loại máy, kích cỡ và mục đích sử dụng khác nhau.

Máy cưa gỗ Ken

Cưa cầm tay STIHL

Máy cưa gỗ Ken

Sản phẩm được sản xuất và phân phối đến nhiều nước trong nhiều thế kỷ qua, hãng STIHL luôn không ngừng thay đổi để đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng ngày càng khắc khe của người dùng. Với máy cưa điện STIHL, bạn dễ dàng sử dụng trong nhiều lĩnh vực như sinh thái, nhà vườn, du lịch, nông lâm nghiệp,…Phạm vi khách hàng từ công nhân, nông dân và chủ trang trại.

Giá của loại máy cưa trên vào khoảng 2.765.00 VNĐ – 22.500.000 VNĐ tùy vào kích cỡ, mục đích, loại máy cưa khác nhau.

Máy cưa bàn Crown

Máy cưa gỗ bàn Crown là dòng máy dùng chuyên cưa gỗ mỹ thuật, phù hợp sử dụng trong hộ gia đình, trang trại, khu công nghiệp nhỏ để cắt tỉa trong tư thế thoải mái, máy được thiết kế nhỏ gọn nhẹ nhàng nhằm thuận tiện cho việc di chuyển, Máy cưa crown có thể sử dụng để cắt các góc theo ý muốn…

Giá của loại máy cưa này vào khoảng 950.000 VNĐ – 5.499.000 VNĐ tùy vào loại máy, mục đích sử dụng, kích cỡ của mỗi từng chiếc máy cưa khác nhau.

Máy cưa Makita

Máy cưa bàn Crown

Là dòng máy cưa có chất lượng và được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong ngành công nghiệp và cuộc sống. Các dòng máy cưa, máy cưa cầm tay Makita với thiết kế kết cấu máy mạnh mẽ cùng công suất lớn, tốc độ cưa cao mang đến hiệu suất làm việc tuyệt vời. Các công nghệ độc quyền của hãng Makita được ứng dụng cho từng dòng máy cưa như công nghệ DTX – cắt sâu và chính xác; công nghệ pin sạc LXT – sạc nhanh, siêu bền; XPT – chống nước, chống bụi; công nghệ Mô tơ BL – giúp máy cưa, máy cưa cầm tay Makita vận hành bền bỉ và mạnh mẽ… Máy cưa Makita luôn nhận được sự tin dùng từ phía khách hàng, được ứng dụng và sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp và sử dụng trong gia đình. Thương hiệu Makita của Nhật  Bản chuyên cung cấp các loại máy dùng trong cơ khí, xưởng và các hộ gia đình chất lượng, uy tín. Thương hiệu được thành lập lâu đời và có nhiều tiếng vang lớn trong ngành và dẫn đầu về máy móc cơ khí, chế tạo sản phẩm trong nước và châu Á.

Giá của loại máy cưa này vào khoảng 1.235.000 VNĐ – 17.710.000 VNĐ tùy vào lại máy cưa, kích cỡ, công dụng và mục đích sử dụng loại máy cưa đó.

Máy cưa Makita

Máy cưa Makita

Các thương hiệu máy cưa kể trên đều đã có chỗ đứng trên thị trường máy cưa nước ta hiện nay. Nên tùy vào mục đích sử dụng, kinh phí hiện có, môi trường hoạt động mà người tiêu dùng nên lựa chọn và sử dụng loại máy cưa cho phù hợp nhằm đem lại hiệu quả sử dụng và mang lại giá trị kinh tế cao hơn.

Đăng bởi: Văn Bột Lê

Từ khoá: 5 Thương hiệu máy cưa chất lượng nhất hiện nay

Thép H Và Các Mác Thép Phổ Biến Hiện Nay

Thép H và các mác thép phổ biến hiện nay

Mỗi một loại thép H lại có những ưu điểm và các ứng dụng khác nhau trong các ngành công nghiệp khác nhau. Hiện tại ngoài thép hình U, I, V thì thép hình H là một trong những sản phẩm thép được khá nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho nhiều các công trình. Vậy dòng thép H có những đặc tính gì, có bao nhiêu mác thép, có bao nhiêu kích thước….

Tìm hiểu về thép H

Bạn đang xem: Mác thép hình

Thép H hay là thép hình H có cấu tạo giống với hình chữ H in hoa. Thép hình chữ H có ưu điểm là cân bằng cao, thường được sử dụng để xây lắp nhà tiền chế, đóng tàu, ứng dụng trong xây dựng cầu đường…..Loại thép hình này được sản xuất ra với nhiều những kích thước khác nhau để phù hợp với từng công trình cũng như hạng mục củ thể khác nhau.

Thép H có chiều cao và rộng giống nhau, qua kích thước này cũng cho chúng ta biết là thép H có khả năng cân bằng lớn và rất an toàn trong kết cấu xây dựng.

Bảng giá thép H tham khảo

Quy trình sản xuất thép H

Mỗi một công đoạn đều được giám sát tỉ mỉ nhằm mục đích tạo ra sản phẩm chất lượng nhất, đúng với từng thông số kỹ thuật và quy cách sản phẩm.

Các mác thép H hiện nay

Tìm hiểu thêm: Danh mục

+ Mác thép của Nga: CT0, CT3 , … theo tiêu chuẩn : GOST 380-88.

+ Mác thép của Nhật:….. theo tiêu chuẩn: JIS G3101, G3106… SB410, 3010, G4051, G3114-04, G3115, G3136, G3125, SS400, SS490, SS540. SMA490(A.B.C), SMA570, SM400(A.B.C), SM490(A.B.C), SM520(B.C), SN400(A.B.C), SPAH.

+ Mác thép của Trung Quốc:….theo tiêu chuẩn: SS400, Q235A, Q235B, Q235C, Q235D, Q245R/Q345R…. Q345B, Q345D…C45, 65r, 15X , 20X,..AS40/45/50/60/70. AR400/AR500.

+ Mác thép của Mỹ: A36,…theo tiêu chuẩn : A570 GrA, A570 GrD, A572 Gr42/50,… ASTM/ASME SA/A36, AH32/AH36..A709 Gr36/50. ASTM A283/285 hạng A / B / C / D, ASTM A515/A516 Gr55/60/65/70. ASTM A387 Gr.2/12/22. ASTM A203.

+ Châu âu (EN): thep tiêu chuẩn: S275JR/S275J0/S275J2 S355JR/S355J0/S355J2/S355K2/S235NL, St37-2, ST52-3,…..

Các loại thép H phổ biến hiện nay

Thép H được sản xuất ra với nhiều kích thước khác nhau, bởi mỗi một công trình sẽ yêu cầu những kích thước khác nhau để phù hợp với từng công đoạn sử dụng.

– Thép H 100 x 100 x 6 x 8 x 12m

– Thép H 125 x 125 x 6.5 x 9 x 12m

– Thép H 150 x 150 x 7 x 10 x 12m

– Thép H 175 x 175 x 7.5 x 11 x 12m

Tìm hiểu thêm: Lisp thống kê cốt thép – Thống kê thép số 1 Việt Nam

– Thép H 200 x 200 x 8 x 12 x 12m

– Thép H 250 x 250 x 9 x 14 x 12m

– Thép H 300 x 300 x 10 x 15 x 12m

– Thép H 340 x 250 x 9 x 14 x 12m

– Thép H 350 x 350 x 12 x 19 x 12m

– Thép H 400 x 400 x 13 x 21 x 12m

– Thép H 440 x 300 x 11 x 18 x 12m

Nguồn gốc thép hình H

Thép hình H trên thị trường sắt thép hiện nay có nhiều nguồn gốc khác nhau, ngoài nhập khẩu từ các quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản thì một số các nhà máy trong nước cũng đã sản xuất được một số các kích thước tương đối như các nhà máy: Thép An Khánh, Thép Thái Nguyên, Thép Posco…

Đặt mua thép hình H chất lượng với mức giá rẻ tại công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội của chúng tôi. Ngoài cung cấp các sản phẩm thép hình như thép U, I, V, H thì công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp các sản phẩm thép tấm, thép ống, thép hộp chất lượng với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Thép Tấm Đóng Tàu Phổ Biến Hiện Nay

Thép tấm đóng tàu phổ biến hiện nay

Thép tấm Grade A, Grade B, AH, DH, EH, S235, S275 và S355 là mác thép đóng tàu thông dụng hiện nay trong ngành công nghiệp đóng tàu. Những loại thép này độ bền cao, chống ăn mòn vượt trội trong môi trường muối của nước biển, ngoài ra khả năng chịu đựng sức nặng lớn, va đập mạnh, hay nhiệt độ cao cũng là những ưu điểm nổi bật của các loại thép này

Thép tấm đóng tàu Grade A – Grade B

Thép tấm đóng tàu Grade A – Grade B

Thép tấm GRADE A là loại thép tấm phổ biến trong ngành hàng hải nói chung, trong ngành công nghiệp đóng tàu nói riêng.

Bạn đang xem: Thép đóng tàu

Đặc điểm

Thép tấm GRADE A có khả năng chịu được những ảnh hưởng từ nước biển ưu việt như tính ăn mòn của muối biển, chống lại các cú va đập mạnh liên tục, chịu nhiệt tốt, độ bền cao thích hợp trong hầu hết các điều kiện khắc nghiệt.

Ứng dụng

Thép tấm GRADE A phổ biến trong ngành công nghiệp đóng tàu, thường được sử dụng để đóng những loại tàu vừa và nhỏ.

Grade A • Grade B • ASTM A36DNV • ABS • LR • NK • BV • KR • ASTM • GB/T712

Thành phần hóa học

THÀNH PHẦN HÓA HỌC (%)Grade AGrade BASTM A36

Đặc tính cơ lý

MÁC THÉPĐẶC TÍNH CƠ LÝĐộ Bền UốnĐộ Bền KéoĐộ Giãn DàiGrade AGrade BASTM A36

Thép tấm đóng tàu AH – DH – EH

Thép tấm đóng tàu AH – DH – EH

Đặc điểm

Thép tấm đóng tàu AH – DH – EH được sản xuất với cấu tạo thành phần nhằm hạn chế các tác động bên ngoài thường xuyên diễn ra với các loại tàu thuyển. Loại thép đóng tàu này có cường độ chịu kéo cao, tính dẻo dai cùng khả năng chống bào mòn giúp cho con tàu đảm bảo tuổi thọ cao, không bị gỉ sét, bào mòn và hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Ứng dụng

Thép tấm đóng tàu AH – DH – EH được sử dụng chính trong ngành công nghiệp đóng tàu.

Ngoài ra, thép đóng tàu này còn được dùng làm các giàn khoan dầu trên biển và bồn chứa dầu, đóng xà lan, bến phà và du thuyền, sửa chữa tàu biển.

AH32 • DH32 • EH32 • AH36 • DH36 • EH36 • AH40 • DH40 • EH40

Thành phần hóa học

MÁC THÉPTHÀNH PHẦN HÓA HỌC (%)AH32DH32EH32AH36DH36EH36AH40DH40EH40

Đặc tính cơ lý

MÁC THÉPĐẶC TÍNH CƠ LÝNhiệt ĐộĐộ Bền UốnĐộ Bền KéoĐộ Giãn Dài

Thép tấm đóng tàu S235; S275; S355

Thép đóng tàu S235; S275; S355

Đặc điểm

Thép tấm S235; S275; S355 có khả năng hạn chế tình trạng oxi hóa, bào mòn trong nhiều điều kiện khắc nghiệt. Ngoài ra, loại thép này có thể chịu được va đập lớn, nhiệt độ cao,…

Ứng dụng

Thép tấm S235; S275; SS355 phổ biến trong ngành công nghiệp đóng tàu, sửa chữa tàu biển, chế tạo tàu vận chuyển container hạng nặng, dầu khí cơ khí, hàng hải, cầu đường

Thép tấm S355; S275; S235 Đặc biệt có tính chất tương thích các mối hàn tốt với độ bền cao. Chính vì vậy loại thép này được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực thuộc ngành xây dựng như tòa nhà cao tầng, nhà máy, trung tâm mua sắm, rào cản đường bộ, cầu đường, kết cấu nhà tiền chế..

S235 • S275 • S355

Thành phần hóa học

MÁC THÉPTHÀNH PHẦN HÓA HỌC (%)S235JRS235J0S235J2S275JRS275J0S275J2S355JRS355J0S355J2

Đặc tính cơ lý

MÁC THÉPĐẶC TÍNH CƠ LÝNhiệt ĐộĐộ Bền UốnĐộ Bền KéoĐộ Giãn DàiS235JRS235J0S235J2S275JRS275J0S275J2S355JRS355J0S355J2

Quy trình hoàn chỉnh sản xuất tàu

Các Loại Trà Phổ Biến Nhất Hiện Nay, Nguồn Gốc Và Công Dụng

Contents

1. Các loại trà

Trà là đồ uống rất phổ biến đứng thứ hai trên thế giới (sau nước uống). Trà được dùng bằng cách ngâm lá, chồi, hay cành của cây trà (Camellia sinensis) vào nước sôi khoảng từ vài phút đối với trà khô đã được sấy hoặc trà tươi thì thời gian ngâm trà sẽ lâu hơn chút. Có rất nhiều ý kiến khác nhau về việc phân chia các loại trà, phần đông cho rằng trà được phân ra làm 4 loại chính: trà xanh, trà đen, trà ô long và trà trắng.

2. Trà xanh

Trà Xanh là 1 trong các loại trà phổ biến tại Việt Nam và Trung Quốc được chế biến từ lá trà xanh hoặc những búp trà tươi ngon nhất. Trà xanh không cần phải trải qua nhiều công đoạn chế biến như lên men, loại bỏ màu xanh mà chỉ sử dụng các phương pháp chế biến khác nhằm giữ lại được sự vẹn nguyên của màu sắc ( lá, búp trà, nước trà) và hương vị tươi ngon độc đáo của Trà Xanh.

2.1 Công dụng của trà xanh

Đất nước Trung Quốc gọi trà xanh là “Quốc Ẩm”, trong lá trà xanh cũng thực sự có chứa rất nhiều thành phần sinh hóa, có nhiều tác động có lợi đến sức khỏe của con người, điều này đã được nhiều nghiên cứu khoa học hiện đại chứng minh. Trong Trà Xanh có một số thành phần dinh dưỡng tự nhiên đặc biệt có tác dụng chống lão hóa, phòng chống ung thư.

Và một số tác dụng đặc biệt khác như: giúp tinh thần tỉnh táo, hỗ trợ giải nhiệt, tiêu hóa trừ viêm, giảm béo, loại bỏ mệt nhọc. Hay như các loại trà khác, uống trà xanh cũng giúp con người bình tâm, giải độc rượu, sinh tiết nước bọt, giải khát, hạ hỏa … đặc biệt loại trà này còn có tác dụng như thuốc chữa bệnh : chống lại phóng xạ, xuất huyết não, ung thư…

Các loại trà xanh

Vì vậy, uống trà xanh thường xuyên có thể ngăn ngừa được ung thư, hạ men gan, giảm béo, còn đối với những người hút thuốc có tác dụng giảm bớt tác hại của chất Nicotin … đây cũng là những hiệu quả đặc biệt mà hầu hết những loại trà khác không thể có được.

2.2 Nguồn gốc

Nguyên liệu làm trà xanh phải từ những búp và lá non tươi ngon nhất của cây trà. Sau đó đã được trải qua các tuyệt kỹ về chế biến như sao khô, vò, làm khô mà thành. Trong đó những búp trà tươi non bắt buộc phải được tinh luyện qua nhiệt độ cao với sự kiểm soát từ những người làm tra có kinh nghiệm để có thể loại bỏ quá trình oxy hóa, đồng thời giữ được màu sắc xanh tươi đặc trưng của lá trà.

Do đó bạn sẽ nhận thế màu sắc của búp trà khô sau khi pha hãm và nước trà sẽ có được màu xanh chủ đạo, chính thế mà từ xa xưa loại trà này đã có cái tên là trà xanh.

Trà Xanh có là một trong các loại trà có phạm vi sản xuất vô cùng rộng lớn, Ở Trung Quốc có rất nhiều nơn sản xuất trà xanh nổi tiếng như: Hà Nam, Quý Châu, Giang Tây, An Huy, Chiết Giang, Giang Tô, Tứ Xuyên, Thiềm Tây ( Thiền Nam), Hồ Nam, Hồ Bắc, Quảng Tây, Phúc Kiến,…

2.3 Lịch sử phát triển của Trà Xanh

Theo lб»‹ch sб»­ ghi lбєЎi cho thấy MГґng Đỉnh SЖЎn lГ  nЖЎi cГі vДѓn tб»± ghi lбєЎi việc ngЖ°б»ќi dГўn nЖЎi Д‘Гўy gieo trб»“ng trГ  sб»›m nhất. LГЎ trГ  xanh Д‘Ж°б»Јc chбєї biбєїn sб»›m nhất trong truyб»Ѓn thuyбєїt VЖ°ЖЎng Bao (Дђб»“ng ЖЇб»›c) cГ№ng NgГґ LГЅ ChГўn tбєЎi MГґng SЖЎn gieo trб»“ng trГ  mГ  thГ nh. VГ¬ thбєї cГі thб»ѓ chб»©ng minh MГґng Đỉnh SЖЎn Tб»© XuyГЄn chГ­nh lГ  nЖЎi khб»џi nguб»“n của TrГ

Trà Xanh khởi nguồn từ vùng Bà Rịa (nay là xuyên bắc, thiểm nam, trung quốc), theo Hoa Dương Quốc Chí – Ba Chí – một trang sử uy tín ghi lại: năm đó Chu Vũ Vương (1046 TCN–1043 TCN) sau khi đả bại thành công Vua Trụ (tương truyền rằng đây là một bạo chúa), vì để khao quân sau buổi dẹp loạn ấy bèn “Hiến Trà”. Vì thế có thẻ nhận định: những năm muộn thời đại Tây Chu, Xuyên Bắc (Bảy Phật Cống Trà) người Ba (tên một nước thời Chu, nay thuộc phía đông tỉnh Tứ Xuyên) lá trà đã bắt đầu được quan tâm chăm chút.

2.4 Bí quyết pha trà xanh

Cũng giống các loại trà thượng hạng khác, pha trà xanh thường sẽ được áp dụng theo 2 phương pháp đó là : 1 là thượng đầu pháp (là cách bạn đổ nước nóng vừa sôi với nhiệt độ khoảng từ 75 °C – 85 °C vào trong cốc nước rồi mới cho trà vào, phù hợp để pha các loại trà xanh cao cấp, với độ xoắn chặt chẽ), 2 là hạ đầu pháp (cho trà vào trong cốc trước sau đó mới thêm nước nóng 85°C, phù hợp với hầu hết các loại Trà Xanh)

Tách trà xanh

Áp dụng phương pháp pha trà đúng cách, chắc chắn sẽ mang tới người dùng cảm giác đặc biệt, trà cũng giữ được vẹn nguyên hương vị vốn có, đồng thời mang lại lợi ích tốt nhất từ tra cho sức khỏe con người, chính vì thế mà pha trà cũng cần phải nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng.

Phương pháp pha trà phần lớn có 1 số những điều cần chú phải ý như :

Khi pha Trà Xanh thì nhiệt độ cần khống chế trong khoảng 80 °C – 90 °C, nếu pha bột trà xanh thì cần để nhiệt độ vào khoảng 40 °C – 60 °C, mỗi lần pha nên sử dụng theo định lượng 2gr trà xanh cho 450ml nước

Đầu tiên nên tráng qua trà một lần, sau đó mới đổ nước vào để hãm

Nếu pha bột trà xanh hay như bột các loại trà khác bạn nên nhớ không nên pha quá nhiều (hoặc quá ít) khi đó nước trà trở nên rất đậm đặc làm hỏng hương vị trà.

3. Hồng Trà

Hồng Trà thuộc một trong các loại trà lên men, nguyên liệu chính để làm Hồng Trà (khá giống với trà xanh) đó là từ những búp trà non cây trà, trải qua một loạt các công đoạn rất phức tạp và cầu kỳ như làm héo, vê, nhào (hoặc cắt), lên men, hong khô mới có thể thành hồng trà.

CГЎc loбєЎi trГ  – Hб»“ng trГ

CГЎc loбєЎi trГ  – Hб»“ng trГ

Công đoạn thu hái chính là khâu đầu tiên, cũng chính là khâu vô cùng quan trọng trong công nghệ chế biến Hồng Trà. Hồng Trà trong thời kỳ đầu trước khi có tên Hồng Trà nó còn được gọi với cái tên là “Ô Trà”, do Hồng Trà sau khi trải qua quá trình được làm khô, sau đó được đem pha hãm trà thì nước và bã trà dưới đáy hiện ra màu đỏ, chính vì thế mà được thành tên là Hồng Trà.

Hồng Trà của Trung Quốc có các loại chủ yếu như : Nhật Chiếu Hồng Trà, Kỳ Hồng, Chiêu Bình Hồng, Điền Hồng,Hoắc Hồng, Việt Hồng, Tuyền Thành Hồng, Tô Hồng, Tuyền Thành Lục, Xuyên Hồng, Anh Hồng, Đông Giang Sở Vân Tiên Hồng Trà, Vũ Di Kỳ Môn Hồng Trà là trứ danh bậc nhất. Năm 2013 Hồng Trà Sở Vân Tiên Đồng Giang Hồ Nam đạt danh hiệu “Trung Trà Bôi”

3.1 Nguồn lịch sử và vì sao hồng trà trở nên phổ biến

Hồng Trà cũng như rất nhiều các loại trà khác đều bắt nguồn từ đất nước Trung Quốc, và được phát minh ra tại khu vực núi Vũ Di Phúc Kiến, trong thời kỳ nhà Minh, Hồng trà với tên gọi là “Chính Sơn Tiểu Chủng”. Gia tộc Giang Thị tại Vũ Di Sơn, thôn Đồng Mộc chính là thế gia sản xuất lá trà đã sản xuất ra loại trà Chính Sơn Tiểu Chủng Hồng Trà, đến nay đã có trên 400 năm lịch sử.

Chính Sơn Tiểu Chủng Hồng Trà đã được du nhập vào Châu Âu vào năm 1610. Năm 1662, khi công chúa Catherine của Bồ Đào Nha kết hôn với vua Charles đệ nhị, trong của hồi môn của bà có chứa rất nhiều hộp trà đến từ Trung Quốc, từ đó Hồng Trà được đưa vào trong tòa án Anh.

Ở Luân Đông những ngày xuất hiện “thị trường trà”, chỉ có Hồng Trà là loại trà duy nhất trong các loại trà mới được bán và giá bán loại trà còn cao bất thường, thông thường chỉ có những người giàu có tầng lớp thượng lưu mới được uống loại trà này, từ đó Chính Sơn Tiểu Chủng Hồng Trà đã trở thành đồ uống phổ biến không thể thiếu trong xã hội thượng lưu của Anh. Người Anh yêu mến Hồng Trà, và dần dần biến đổi Hồng Trà trở thành một nền văn hóa Hồng Trà cao quý, cũng như quảng bá ra khắp toàn thế giới.

3.2 Cách pha hồng trà

Các loại trà đều có một cách pha trà đặc trưng sao cho sau khi pha có được ấm trà tinh túy nhất, đối với Hồng Trà thì chúng ta cần phải chuẩn bị đầy đủ những thành phần quan trọng như nước sạch, bộ dụng cụ để pha trà như chén tử sa và ấm tử sa,… sau đó cần phải tráng rửa sạch ấm chén trước khi pha trà.

Lượng Trà: mỗi ấm trà chỉ nên pha một lượng từ 2g đến 5g Hồng Trà, có thể lựa chọn theo dung tích ấm trà hoặc số lượng người uống để có lượng pha hãm cho phù hợp.

Nhiệt độ: Nhiệt độ nước pha Hồng Trà nên sử dụng ở mức 90°C đến khoảng 100 °C là phù hợp, đồng thời cần tráng qua trà để khai mở trà cũng như làm để trà được sạch hơn. Đồng thời chén uống trà cũng cần phải được tráng qua nước nóng, như thế khi rót trà vào vị trà mới dậy mùi thơm được trọn vẹn.

3.3 Công dụng Hồng Trà

Hồng Trà có tác dụng hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, giúp thúc đẩy cảm giác thèm ăn, lợi tiểu, tiêu trừ phù nề, củng cố các chức năng tim mạch. Trong Hồng Trà rất phong phú Hàm Lượng Flavonoid có thể trừ khử các gốc tự do, có tác dụng kháng axit, giảm nguy cơ phát bệnh nhồi máu cơ tim

Pha trà

Trong y học Trung Quốc cho rằng trà cũng phải phân biệt nóng lạnh, ví dụ các loại trà như trà xanh có thuộc tính cực lạnh, thích hợp uống và mùa hè, làm tiêu tan đi cái nóng, Hồng Trà, Trà Phổ nhĩ thiên về tính nóng, thích hợp dùng làm thức uống cho mùa đông giá lạnh, còn trà Ô Long, Trà Thiết Quan Âm lại thuộc dòng trà Trung Tính.

Hồng Trà còn được cho rằng có thể hỗ trợ điều tiết đường huyết. Nhưng vào ngày đông dễ khiến dạ dày cảm thấy khó chịu, hay ăn nhiều trái cây lạnh khiến cơ thể cảm thấy không thoải mái, bạn có thể nghĩ đến Hồng Trà.  Bạn hãy lấy Hồng Trà thêm ít đường đỏ, sau đó cho thêm vài lát gừng rồi hãm nước nóng và uống lúc ấm, có tác dụng dưỡng dạ dày rất tốt, cơ thể sẽ thoải mái, nhưng kiến nghị không nên uống Hồng Trà lạnh.

4. Trà Trắng Phúc Đỉnh là một trong các loại trà phổ biến nhất

4.1 Nguồn gốc Trà Trắng Phúc Đỉnh

Từ những ngọn núi có tuyết phủ trắng xóa của Tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, thiên nhiên và thổ nhưỡng nơi đây đã ưu ái ban tặng cho con người một cực phẩm: Trà Trắng Phúc Đỉnh. Còn được ví von là “chúa tể” của các loại trà. Từ lâu người dân đã coi Trà Trắng Phúc Đỉnh như một đặc ân của Ngọc Hoàng ban tặng và sử dụng loại trà này như tầng lớp quý tộc. Tính đến nay đã hơn một ngàn năm nhưng những bí mật của chúa tể các loại trà mới dần được hé lộ.

Thời nhà Tống của Trung Quốc (960 – 1279) Trà Trắng Phúc Đỉnh vô cùng quý giá và được mọi người sùng kính. Nó như một biểu tượng của trà đạo, và được uống bởi tất cả mọi người trong các lễ hội về trà.

4.2 Công dụng trà Trắng Phúc Đỉnh

Giới thiệu

Trà Trắng Phúc Đỉnh nói riêng, cũng như các loại trà nói chung được con người sử dụng như một phương thuốc chữa bệnh trong nhiều thế kỷ. Ngày nay khoa học hiện đại phát triển mạnh mẽ, đã khám phá ra nhiều tác dụng rất tốt của trà cho sức khỏe con người. Bạch Trà Phúc Đỉnh là loại trà được chế biến rất ít ( trà xanh và hồng trà được chế biến nhiều nhưng công dụng vẫn còn rất tốt) vì thế trong thành phần của Hồng Trà chứa nhiều chất chống Oxy hóa nhất, sẽ mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người hơn các loại trà cũng phổ biến khác.

Trà trắng phúc đỉnh – một trong các loại trà phổ biến nhất

Trà Trắng Phúc Đỉnh không chỉ nổi tiếng và được ưa chuộng bởi mùi vị độc đáo, mà còn có nhiều công dụng bảo vệ sức khỏe rất tuyệt vời

Tác dụng

Tác dụng tuyệt vời từ Trà Trắng Phúc Đỉnh:

Hạ hỏa tiêu viêm : Bạch Trà Phúc Đỉnh cũng có tác dụng thanh nhiệt như các loại trà khác, cùng với khả năng giải nóng, đồng thời trong nghiên cứu mới nhất cũng có thấy rằng Trà Trắng chưng cất còn làm cho tụ cầu khuẩn suy yếu, phòng chống vi khuẩn gây nên bệnh viêm phổi.

Duy trì nét đẹp thanh xuân của phụ nữ: Trà Trắng có hàm lượng các gốc tự do thấp nhất trong các loại trà, vì thế Bạch Trà giúp bảo vệ làn da và làm chậm quá trình lão hóa. Uống Bạch Trà sẽ giúp cho cơ thể có được làn da khỏe mạnh, rạng rỡ, do vậy Trà Trắng hiện tại được rất nhiều các chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng, nhất là các chị em phụ nữ hiện đại, sử dụng trà  làm thức uống hàng ngày.

Giúp người dùng ngủ ngon : Trà Trắng Phúc Đỉnh có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp người ta có thể giải tỏa mọi ưu phiền, cùng với những suy nghĩ tích cực, vui vẻ, từ đó mang đến những giấc ngủ ngon hơn.

Bạch trà giúp đánh cơ thể giảm bớt căng thẳng xóa tan mệt mỏi: Trà Trắng Phúc Đỉnh còn có đặc điểm tuyệt vời đó là mang lại cho cơ thể có sức khỏe dẻo dai, 1 ngày đi đường có thể dung 1 ly trà Trắng sẽ giúp loại bỏ hết mọi mệt mỏi, căng thẳng, tinh thần từ đó cũng trở nên sáng khoái.

Tiêu Nóng: một công dụng tuyệt vời của Trà Trắng chính là thanh nhiệt, chính vì thế mà phụ nữ sẽ uống trà trắng để cơ thể được thanh nhiệt sau khi uống rượu hay chất có cồn, từ đó sẽ không còn lo ngại mỗi khi đi gặp khách hàng hay các đối tác nữa.

5. Trà ô long

5.1 Nguồn gốc 

Trà ô long cũng là một trong phần lớn các loại trà phổ biến có nguồn gốc từ Trung Quốc. Đây là loại trà vô cùng nhiều chủng loại. Trà ô long mang một phẩm chất vô cùng ưu tú: trà ô lông thành phẩm tươi ngon cần phải trải qua quy trình chế biến như thu hái, làm héo, diêu thanh, sao thanh, vê nhào, sao khô. Chính vì thế ngay từ thời nhà Tống cực phẩm trà này đã được dùng để cống nạp cho vua, theo các nhà sử học Ô Long lần đầu tiên được phát minh vào năm 172 ( năm vua Ung Chính).

Trà ô long – một trong các loại trà phổ biến nhất

Ô Long cũng là một trong các loại trà ở vùng Phúc Kiến, cùng các như vùng minnan và Quảng Đông, và ba tỉnh của Đài Loan. Tứ Xuyên, Hồ Nam và một số tỉnh khác cũng có một sản lượng trà ô long tuy vậy nhưng khá nhỏ. Trà ô long hiện nay đã được xuất khẩu sang nhiều nước Nhật bản, Hồng Kông, khu vực Đông Nam Á, và vùng Macao.

5.2 Công dụng của trà ô long đối với sức khỏe

Loại bỏ hoạt tính oxy hóa không tốt đối với sức khỏe, đời sống, và làm đẹp.

Uống 1 lít trà ô long mỗi ngày có thể cải thiện thích ứng da

Uống trà ô long cũng có thể giúp thanh nhiệt giảm cân hiệu quả

Một vài nghiên cứu cho rằng trà ô long cũng có tác dụng phòng ngừa ung thư nhưng chưa được công nhận rộng rãi.

5.3 Cách pha trà ô long

Cách pha trà ô long cũng khá đơn giản như các loại trà xanh khác. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ một lượng trà ô long vừa đủ, ấm nước vừa đun sôi, một bộ ấm trà gốm sứ hoặc thủy tinh, nhưng nếu bạn nên sử dụng bộ ấm tử sa để pha trà chắc chắn sẽ cho trà có hương vị trà ngon hơn.

Cũng cần sử dụng nước nóng để tráng qua bộ ấm trà, sau đó là bước đánh thức trà: đổ nước nóng vào ấm trà đã chứa lượng ô long vừa đủ. Lắc đều ấm trà một lần rồi đổ ra ngay.

Tiếp theo rót nước sôi vào ấm và để khoảng 30s đến 45s là có thể rót ra ly và uống được rồi. Các lần sau đó sẽ lâu hơn một chút từ lần thêm nước thứ hai nên để từ 45s cho đến 1 phút, và tương tự là từ nước thứ ba trở đi nên để lâu hơn một chút so với lần thứ hai. Như vậy là chúng ta đã có ấm trà ô long thơm ngon tuyệt vời rồi.

Đăng bởi: Tuyết Trâm

Từ khoá: Các Loại Trà Phổ Biến Nhất Hiện Nay, Nguồn Gốc Và Công Dụng

Các Loại Từ Khóa Trong Seo Phổ Biến ⚡️ Cách Tìm Từ Khóa Hiệu Quả

Nói đến SEO tất nhiên chúng ta cũng nói đến từ khóa, đây là một yếu tố không thể thiếu. Việc lựa chọn loại từ khóa SEO phù hợp có ý nghĩa quyết định đến lưu lượng truy cập và thứ hạng của website cũng như lợi nhuận mà doanh nghiệp có thể kiếm được. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn các loại từ khóa trong SEO quan trọng nhất để giúp bạn nghiên cứu và tìm từ khóa SEO cho trang web của mình.

SEO từ khóa là gì?

Từ khóa là gì?

Từ khóa là những từ hoặc cụm từ mô tả ý định truy vấn của người dùng đối với sản phẩm, dịch vụ hoặc vấn đề quan tâm và được sử dụng cho mục đích tìm kiếm thông tin trên Internet.

SEO từ khóa là gì?

Đây là những từ khóa được phân bố với mật độ nhất định và có mục đích xuyên suốt bài viết của bạn. Bài viết của bạn có khả năng xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm khi người dùng tìm kiếm các từ khóa này. Mật độ từ khóa SEO của bài viết tối ưu là 1-2%.

Ví dụ: Bạn muốn học cách tạo hình ảnh hấp dẫn để đăng lên trang web của mình. Lúc này tùy theo nhu cầu và ý định của người dùng mà các từ khóa được tìm kiếm có thể là: “cách làm banner”, “cách thiết kế banner”, “cách làm banner miễn phí”,… Các cụm từ này được gọi là từ khóa mà khi sử dụng đúng cách và tối ưu làm từ khóa chuẩn SEO sẽ giúp website của bạn có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

Tầm quan trọng của từ khóa SEO

Từ khóa cực kỳ quan trọng đối với việc muốn một trang web có vị trí cao hơn trong công cụ tìm kiếm và muốn có nhiều lượng truy cập hơn. Xác định từ khóa SEO sẽ giúp bạn theo những cách sau:

Bạn sẽ xác định các từ khóa mà người dùng Internet sử dụng khi họ muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Việc xác định các từ khóa SEO có thể giúp bạn tối ưu hóa đúng nội dung hiện tại của mình và giúp các công cụ tìm kiếm hiểu những gì bạn đang đề cập đến.

Giúp dễ dàng tạo cấu trúc trang web.

Các loại từ khóa trong SEO Từ khóa theo độ dài Từ khóa ngắn – Short Tail Keywords

Từ khóa ngắn là từ khóa có ba từ trở xuống. Đây là những từ khóa chung được sử dụng để mô tả ý định của người dùng. Nó có rất nhiều lưu lượng tìm kiếm và sự cạnh tranh rất khốc liệt.

Ví dụ từ khóa ngắn: SEO, giày dép, mũ bảo hiểm, báo chí, marketing online, v.v.

Nội dung của các từ khóa ngắn tương đối ít, bạn khó hiểu được ý định tìm kiếm của người dùng là gì. Vì vậy, mặc dù các cụm từ này có lượng tìm kiếm cao, nhưng hầu hết đều phù hợp cho mục đích xây dựng thương hiệu hơn là bán hàng.

Ví dụ: Với từ khóa “Internet marketing”, bạn không thể biết khách hàng đang tìm kiếm thông tin gì. Nó có thể là: các khái niệm Internet marketing, các công cụ Internet marketing, hoặc một chiến lược Internet marketing hoàn chỉnh, v.v.

Do đó, các từ khóa ngắn có xu hướng ngăn người bán tập trung vào một đối tượng cụ thể, gây khó khăn cho việc tăng tỷ lệ chuyển đổi. Các từ khóa ngắn thường có lượng tìm kiếm lớn, cạnh tranh gay gắt, mục đích tìm kiếm không rõ ràng và tỷ lệ chuyển đổi thấp.

Từ khóa dài – Long tail keywords

Từ khóa đuôi dài là từ khóa có độ dài trên 4 từ, mô tả mục đích tìm kiếm của người dùng rõ ràng và chính xác hơn so với từ khóa ngắn. Loại từ khóa này thường có lượng tìm kiếm ít hơn nhưng lại ít cạnh tranh hơn so với từ khóa ngắn. Vì vậy, khi thực hiện SEO từ khóa, website của bạn sẽ dễ dàng xuất hiện trên trang đầu tiên của các công cụ tìm kiếm.

Ví dụ về từ khóa đuôi dài: trích dẫn từ dịch vụ SEO , mũ bảo hiểm xe đạp, bộ PR báo chí, tiếp thị trực tuyến là gì, giày thể thao nữ zara chính hãng, …

Đặc biệt đối với các từ khóa đuôi dài, bạn có thể dễ dàng biết được ý định tìm kiếm của người dùng là gì. Điều này rất quan trọng để thu hút đúng đối tượng mục tiêu.

Internet Marketing là gì: Khách hàng muốn hiểu khái niệm về Internet Marketing.

Dịch vụ Internet Marketing: Khách hàng muốn tìm một công ty cung cấp các giải pháp tiếp thị trực tuyến.

Một số chiến lược Internet Marketing: Khách hàng muốn xem các nghiên cứu điển hình về tiếp thị trực tuyến thành công.

Từ khóa dài có xu hướng có lượng tìm kiếm thấp hơn từ khóa ngắn, cạnh tranh thấp hơn và có mục đích tìm kiếm cụ thể, do đó tỷ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn từ khóa ngắn.

Từ khóa theo cấp độ thời gian Từ khóa ngắn hạn

Khẩu trang

Nước rửa tay khô

Xà phòng

Các từ khóa ngắn hạn với lượng tìm kiếm lớn đôi khi có thể được sử dụng để bắt kịp xu hướng của người dùng.

Từ khóa dài hạn

Từ khóa dài là từ khóa mà người dùng có thể tìm kiếm bất cứ lúc nào. Lưu lượng tìm kiếm cho các từ khóa này có thể tăng hoặc giảm theo thời gian, nhưng không nhiều.

Ví dụ từ khóa dài: cách làm hoa giấy, SEO là gì, bình giữ nhiệt giá rẻ, v.v.

Một trong những ưu điểm của loại từ khóa này là có thể sử dụng lâu dài, do người dùng vẫn quan tâm và tìm kiếm sau nhiều năm. Nhiệm vụ của bạn bây giờ là tối ưu hóa và thường xuyên cập nhật nội dung để cung cấp thông tin cho người dùng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Sau khi hoàn thành, bạn có thể dễ dàng duy trì vị trí của mình trên SERP (Xếp hạng kết quả tìm kiếm) và duy trì lưu lượng truy cập bền vững từ các từ khóa dài hạn.

Tóm lại: từ khóa dài có lượng tìm kiếm ổn định, có thể sử dụng để phát triển lâu dài, phù hợp để cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng.

Từ khóa mục tiêu Từ khóa mục tiêu sản phẩm

Ví dụ: Điện thoại di động iPhone 14 Promax, vé máy bay Tết, dịch vụ SEO toàn cầu, v.v.

Từ khóa nhắm mục tiêu sản phẩm được xây dựng dựa trên danh sách sản phẩm bạn cung cấp và từ khóa của bạn được xây dựng càng chi tiết thì càng dễ thu hút khách hàng. Đây là những từ khóa có lượng tìm kiếm thấp và mục đích tìm kiếm cụ thể. Chúng thường được liên kết với một sản phẩm hoặc thương hiệu.

Từ khóa mục tiêu khách hàng

Ví dụ: xe đạp trẻ em, giày thể thao nữ, ghế văn phòng, v.v.

Loại từ khóa này giúp bạn nhắm đúng đối tượng cho doanh nghiệp của mình. Do đó, trước khi tạo bộ từ khóa như vậy, bạn nên nghiên cứu kỹ khách hàng mục tiêu của mình là ai, tập trung vào thông tin họ cần và chọn từ khóa phù hợp với họ.

Kết luận: Các từ khóa định vị khách hàng thường có lượng tìm kiếm thấp và mục đích tìm kiếm rõ ràng, được sử dụng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu của công ty.

Từ khóa nhắm mục tiêu theo địa lý

Từ khóa được nhắm mục tiêu theo địa lý là cụm từ tìm kiếm bao gồm vị trí địa lý. Những người tìm kiếm các loại từ khóa này thường mong đợi thấy kết quả ở khu vực gần họ hoặc khu vực họ quan tâm.

Ví dụ: nhà hàng ở quận Tân Bình, sửa chữa điện thoại ở Sài Gòn, dịch vụ SEO ở Hà Nội , v.v.

Bao gồm địa chỉ hoặc khu vực kinh doanh trong từ khóa của bạn là điều tuyệt vời cho các doanh nghiệp địa phương và có thể giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn ở khu vực xung quanh. Ngoài ra, từ khóa nhắm mục tiêu theo địa lý là một phần quan trọng của SEO địa phương.

Mục tiêu của việc lựa chọn từ khóa

Ý định mua của người dùng

Đối với những từ khóa có lượng truy cập cao nhưng ý định mua hàng của người dùng thấp thì bạn cần ưu tiên SEO để tối ưu hóa từ khóa trên công cụ tìm kiếm Google. Bởi vì SEO không tính phí cho mỗi lần nhấp chuột, bất kỳ ai cũng có thể truy cập bài đăng của bạn miễn phí. Làm SEO cho các loại từ khóa này sẽ giúp bạn phát triển thương hiệu của mình một cách nhanh chóng.

Trong khi đó, khi chọn sai từ khóa chuẩn SEO sẽ ít bị ảnh hưởng hơn, bạn dễ dàng chọn một từ khóa mới để tối ưu, biết đâu trong tương lai từ khóa xấu này có thể giúp bạn cải thiện thứ hạng trên Google. Ngay cả trong quá trình tối ưu website, những từ khóa không có trong danh sách SEO của bạn vẫn có thể lên top Google.

Cách chọn từ khóa SEO hiệu quả nhất

Chọn từ khóa là bước đầu tiên trước khi thực hiện SEO cho trang web của bạn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian, công sức và sự thành công của dự án SEO của bạn.

Chọn từ khóa phù hợp với thuộc tính web nội bộ của bạn

Sai lầm đầu tiên nhiều người mắc phải khi chọn từ khóa SEO là gì? Tức là họ chỉ tập trung chọn từ khóa có lượng tìm kiếm cao vì muốn tiếp cận nhiều người hơn. Đồng thời, những từ khóa có lượng tìm kiếm lớn như vậy thường có tính cạnh tranh cao, đối với những website ít nội lực thì việc SEO từ khóa lên top mất nhiều thời gian (có thể hơn 1 năm).

Ví dụ: Khi sử dụng công cụ Keyword Planner để xem từ khóa “văn phòng” thì cho kết quả: 6600 lượt tìm kiếm mỗi tháng với mức độ cạnh tranh cao.

Những từ khóa như thế này rất khó xuất hiện trên top Google, nhất là với những trang có ít nội lực hoặc mới bắt đầu triển khai SEO. Hiện tại, số lượt tìm kiếm không quyết định website của bạn có thu hút được nhiều khách hàng hay không. Thay vào đó bạn nên chọn từ khóa phù hợp với chất lượng website như lượng tìm kiếm vừa phải, độ cạnh tranh thấp… để từ khóa lên top nhanh hơn và tiếp cận khách hàng nhanh nhất. .

Ví dụ: Cùng một sản phẩm văn phòng ở trên, bạn chọn từ khóa “văn phòng giá rẻ” thì kết quả cho ra khác: 1300 lượt tìm kiếm mỗi tháng nhưng tỷ lệ cạnh tranh ở mức vừa phải.

Cụ thể, khi tìm kiếm trên Google, bạn có thể thấy rõ mức độ cạnh tranh giữa các từ khóa: từ khóa bàn làm việc văn phòng được 179 triệu kết quả, đồng nghĩa với việc bạn đang cạnh tranh với 179 triệu website khác. Từ khóa bàn văn phòng giá rẻ chỉ có 53,6 triệu kết quả. Hiện tại số lượng website bạn cần cạnh tranh chưa bằng 1/3 so với các website từ khóa bàn làm việc văn phòng và xác suất lên top sẽ cao gấp 3 lần.

Điều này cho thấy bạn cần chọn từ khóa đuôi dài và từ khóa ngách ít cạnh tranh hơn để SEO. Mặc dù khối lượng tìm kiếm sẽ không cao bằng từ khóa ngắn, nhưng nó sẽ bù đắp nhiều hơn khả năng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm so với từ khóa có khối lượng lớn. Khi website được tối ưu tốt và có lượng truy cập ổn định thì việc SEO các từ khóa có lượng truy cập cao sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Ví dụ: Một khách hàng cung cấp sản phẩm giấy dán tường chỉ muốn chọn từ khóa “giấy dán tường” trong nhóm sản phẩm này để SEO.

Các từ khóa này sẽ bổ sung cho nhau và giúp quá trình SEO hiệu quả hơn.

Một sản phẩm chạm đến nhiều khía cạnh, nhiều đối tượng.

giấy dán tường hàn quốc.

giấy dán tường 3d.

giấy dán tường phòng khách.

mẫu giấy dán tường đẹp.

Ngoài ra, bạn có thể tạo từ khóa theo nhóm. Ví dụ: sử dụng nhóm từ khóa “nhà xưởng” thì có thể có các từ khóa như: nhà xưởng chất lượng cao, thi công nhà xưởng, cho thuê nhà xưởng, cho thuê kho bãi,…

Không chọn từ khóa quá chung chung cho mục đích bán hàng

Sai lầm thứ ba khi xây dựng bộ từ khóa SEO đó là chọn những từ khóa quá chung chung mà mục tiêu bạn muốn đạt được là doanh số bán hàng. Đây là những từ khóa thường có lượng tìm kiếm cao nhưng không có mục đích tìm kiếm cụ thể. Do đó, nếu từ khóa SEO của bạn đứng top, bạn sẽ khó tăng tỷ lệ chuyển đổi của website.

Đồng thời, hầu hết các từ khóa này không chứa mục đích mua hàng của người dùng. Và người thực sự muốn mua ít khi search những từ khóa chung chung như vậy. Vì vậy, nó phù hợp cho mục đích xây dựng thương hiệu hơn là bán hàng.

Vì vậy, nếu ngân sách SEO của bạn thấp, để từ khóa tiếp cận được đối tượng khách hàng phù hợp với nhu cầu và tạo đơn hàng cho nhà bán hàng, bạn cần lựa chọn từ khóa cụ thể và chi tiết để SEO. Hiện tại, mức độ cạnh tranh thấp hơn so với các từ khóa chung chung, giúp cải thiện cơ hội lọt vào top Google.

Dịch vụ SEO chuyên nghiệp & uy tín

Công ty TNHH TMDV Giải pháp Công nghệ Tùng Phát – gọi tắt là Tùng Phát là công ty hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực marketing. Công ty sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện các chiến lược marketing hiệu quả

Tùng Phát cung cấp nhiều dịch vụ SEO, có thể kể đến như, dịch vụ seo từ khóa tphcm, dịch vụ seo youtube, dịch vụ SEO Entity. Dịch vụ SEO website của công ty chuyên nghiệp luôn nỗ lực sử dụng các thuật toán tốt của Google để mang lại giá trị lâu dài cho website, tăng lượng truy cập website, tăng doanh thu cho website.

Bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm xin mời tìm hiểu tại:

Hotline: 0902313677

62 Cách Mạng, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp.HCM

48/29 Huỳnh Văn Chính, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Cập nhật thông tin chi tiết về Giá Máy Ấp Trứng Hiện Nay, Tổng Giá Máy Từ Các Thương Hiệu Phổ Biến trên website Hgpc.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!